[A36] Gợi ý món ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

[A36] Gợi ý món ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.
[A36] Gợi ý món ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Nhà Đậu cam kết an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận, không thêm đường và không sử dụng gia vị, để giữ nguyên hương vị thơm ngon tốt nhất, và đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào.
[A36] Gợi ý món ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu và thai nhi

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu ăn gì cho thai nhi phát triển

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Đọc ngay "Mẹ Bầu Zui" - Cuốn sách thai giáo hay nhất

[A36] Nên mua quà gì tặng Bà Bầu tam cá nguyệt thứ nhất?