[A36] Điểm danh thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

[A36] Điểm danh thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ BầuChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo 8-3 Nên tặng quà gì cho Bà Bầu?[A36] Điểm danh thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống để Con sinh ra thông minh

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Điểm danh thực phẩm giàu Axit folic cho Mẹ Bầu

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Top 5 loại hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Đọc ngay "Mẹ Bầu Zui" - Cuốn sách thai giáo hay nhất

[A36] Nên mua quà gì tặng Bà Bầu tam cá nguyệt thứ nhất?