[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 7 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 7 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Lọ thủy tinh với hướng dẫn ăn uống, tiện lợi và dễ quản lý cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu đặt bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits vào lọ thủy tinh, một thiết kế cực kỳ tiện lợi và dễ dàng bảo quản. Trên nắp lọ còn có sẵn checklist nhắc nhở Mẹ Bầu về việc ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Hằng ngày, chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay. Bạn có thể dùng sản phẩm khi thèm ăn vặt hoặc thay thế bữa ăn phụ trong ngày. Nhà Đậu còn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits để bạn có những trải nghiệm ăn uống đa dạng. Nhiều công thức độc đáo sẽ được chia sẻ chi tiết, giúp bạn biến tấu món ăn theo cách riêng của mình.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp lọ kỹ càng và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Nhà Đậu khuyên bạn nên tiêu thụ sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để tận dụng tối đa chất lượng dinh dưỡng.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 7 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 7 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Đọc ngay "Mẹ Bầu Zui" - Cuốn sách thai giáo hay nhất

[A36] Nên mua quà gì tặng Bà Bầu tam cá nguyệt thứ nhất?